HỘI THI HỌC SINH SINH VIÊN GIỎI NGHỀ NĂM 2022- NGHỀ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP

Tổng kết và trao giải các nghề đạt giải hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” năm 2022 của đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” năm 2022 do ban Thường vụ Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Ban Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố tổ chức, nhằm tạo môi trường phát huy tính sáng tạo, rèn luyện tay nghề cho học sinh, sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn Thành phố. Năm nay, Hội thi có 19 nghề dự thi, trong đó nghề Kế toán doanh nghiệp có số lượng thí sinh dự thi đông nhất, hơn 50 thí sinh đến từ 12 trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nghề Kế toán doanh nghiệp được tổ chức qua hai vòng thi lý thuyết và thực hành. Vòng thi lý thuyết được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm trên máy tính, nội dung thi liên quan đến kiến thức xã hội, kiến thức chuyên ngành, được tổ chức tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng. Vòng thi thực hành nhằm kiểm tra kiến thức về chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, được tổ chức tại trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM.

Sinh viên Nguyễn Thị Mỹ Danh – Giải nhì nghề Kế toán doanh nghiệp.

Khoa Tài chính – Kế toán Trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức tham dự Hội thi nghề Kế toán doanh nghiệp với đội thi gồm 05 thí sinh. Kết quả đội thi đạt được như sau: sinh viên Nguyễn Thị Mỹ Danh (CD20KT1) đã xuất sắc đạt điểm tuyệt đối (10 điểm) cả vòng thi lý thuyết và thực hành; 04 sinh viên đạt điểm cao và nhận được giấy chứng nhận của Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh: Nguyễn Thị Kim Chung (CD20KT1), Đặng Thị Châu Báu (CD20KT1), Trương Thị Thanh Tâm (CD20KT4), Phạm Nguyệt Quỳnh Như (CD19KT4). Căn cứ Điều lệ Hội thi, trên cơ sở kết quả chính thức, Ban tổ chức Hội thi đã trao Giải nhì cho bạn Nguyễn Thị Mỹ Danh – Nghề Kế toán doanh nghiệp.

Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” năm 2022 giúp cho các thí sinh có một sân chơi để ôn lại những kiến thức đã học tại Trường, đồng thời được áp dụng kiến thức đó vào thực tế, rèn luyện và nâng cao tay nghề của bản thân nhiều hơn. Đây là cơ hội để các bạn được gặp gỡ cũng như giao lưu học hỏi kinh nghiệm với các bạn thí sinh đến từ các trường bạn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.  

 

Khoa Tài chính – Kế toán Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức