CỘNG ĐỒNG CỰU SINH VIÊN KHOA TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN

Với kiến thức, kỹ năng học tập tại trường cùng những nỗ lực không ngừng, trong những năm qua, nhiều thế hệ cựu sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán Trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức đã đạt được nhiều thành công đáng kể tại các doanh nghiệp. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay hằng năm luôn giữ vững con số trên 80% mặc dù những năm gần đây nhu cầu nguồn nhân lực của doanh nghiệp có vẻ bảo hòa, nhưng Kế toán và Tài chính ngân hàng luôn luôn là ngành có cơ hội việc làm ổn định.

Thành công của cựu sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán cho thấy chất lượng đào tạo của Khoa và Nhà trường đã được các doanh nghiệp đánh giá cao. Các chương trình đào tạo trình độ trung cấp, cao đẳng tại Trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức đã giúp người học chuẩn bị các kiến thức, kỹ năng làm việc cần thiết cho nghề nghiệp mà mình đã chọn để sử dụng cho công việc tại doanh nghiệp trong tương lai mà họ sẽ làm việc. Đây là một trong những điểm cốt lõi đòi hỏi các chương trình đào tạo luôn  có sự cập nhật và tính ứng dụng cao nhằm đáp ứng các nhu cầu về nguồn nhân lực của các doanh nghiệp. Chính vì vậy, hằng năm, Khoa Tài chính – Kế toán nói riêng và Trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức nói chung đều tổ chức các chương trình trao đổi, chia sẻ cùng doanh nghiệp để cập nhật chương trình đào tạo theo kịp sự phát triển của các ngành nghề và đáp ứng tốt nhu cầu nguồn nhân lực của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Nhà trường còn lắng nghe các ý kiến đóng góp từ các cựu sinh viên đã ra trường. Việc chia sẻ, đóng góp ý kiến cho các chương trình đào tạo chính là sự thể hiện trách nhiệm xã hội của cựu sinh viên Trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức cho các thế hệ sau, giúp sinh viên thụ hưởng được một chương trình đào tạo ngày càng tốt hơn.

Với triết lý đào tạo chất lượng thật, Khoa Tài chính – Kế toán, Trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức đã đào tạo ra những thế hệ sinh viên có năng lực đáp ứng nhu cầu lao động ngày càng khắt khe của các tổ chức, doanh nghiệp và xã hội. Chính vì vậy đây là một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều thí sinh lựa chọn để theo đuổi ước mơ và trải nghiệm cuộc sống.

Minh chứng cho những thành công mà Khoa Tài chính – Kế toán, Trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức là chuỗi bài viết về cựu sinh viên của Khoa với những chia sẻ  kinh nghiệm cho các bạn đang học và sẽ theo học  có phương pháp học tập tốt và một công việc đúng ngành nghề như mình mong muốn. Hãy cũng theo dõi nhé!

Khoa Tài chính – Kế toán Trường cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức