Công ty cổ phần Dược phẩm Total Cleans tặng tri ân sản phẩm cho Nhà Trường

Chiều ngày 16/06/2022, tại Trường cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức, Cựu sinh viên Huỳnh Trung Hiếu (khóa 1) và sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Trang  – Khoa Tài chính – Kế toán  (Khóa 18) đã trao tặng sản phẩm do công ty sản xuất là các chai Gel rửa tay khô và Sữa rửa tay. Đây là món quà thể hiện tình cảm quý báu, tinh thần cao đẹp của Cựu sinh viên với nhà trường, đặc biệt là quý thầy cô và các thế hệ sinh viên đàn em. 

Bạn Huỳnh Trung Hiếu là sinh viên lớp TH02TK1, khóa đầu tiên của Khoa Tài chính – Kế toán Trường cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức. Hiện bạn là Giám đốc Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm Total Cleans, địa chỉ 105 đường 1, khu phố Ông Nhiêu, Phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Bạn và tập thể công ty mong muốn được gửi các món quà tri ân đến các Thầy cô giáo, cán bộ nhân viên đang công tác tại Trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức. Theo bạn Hiếu: “Trường học luôn là nơi đầy kỉ niệm và dấu ấn với nhiều người, chính nơi này đã chắp cánh cho rất nhiều mầm non bay thật xa, thật cao, thành công và phát triển”.

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Trang là sinh viên khóa 18 của khoa Tài chính – Kế toán, hiện bạn làm Kế toán cho Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm Total Cleans. 

Bạn Hiếu cùng tập thể công ty muốn gửi lời tri ân đến Thầy Cô, Ngôi trường mến thương của mình bằng những món quà thiết thực là những sản phẩm chất lượng do chính công ty bạn làm ra:

  • 1.000 chai Gel rửa tay khô Vina Cleans 60ml.
  • 60 chai sửa rửa tay Vina Cleans  500ml
  • Cùng với việc tài trợ 3-4 suất học bổng hàng năm cho các bạn Sinh viên nghèo vượt khó.

Khoa Tài chính – Kế toán nói riêng, Nhà trường nói chung chân thành cảm ơn tấm lòng của Cựu sinh viên Huỳnh Trung Hiếu, Nguyễn Thị Ngọc Trang đã luôn nhớ đến thầy cô và đồng hành cùng sự phát triển của Nhà trường. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Cựu sinh viên TDC sẽ tiếp tục kết nối chặt chẽ với nhà trường, đặc biệt là hỗ trợ cho các thế hệ sinh viên TDC đàn em. Sự quan tâm, ủng hộ của các Cựu sinh viên TDC đã và đang góp sức xây dựng TDC ngày càng phát triển.