Sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán tham quan ngân hàng Woori chi nhánh Biên Hòa

Sinh viên Khoa Tài chính Kế toán chụp hình lưu niệm với đại diện Ngân hàng Woori chi nhánh Biên Hòa

Sáng ngày 26/10/2023, sinh viên Khoa Tài chính Kế toán (ngành Kế toán và Tài chính ngân hàng) có chuyến tham quan Ngân hàng Woori bank chi nhánh Biên Hòa. Các bạn sinh viên được tham quan và tìm hiểu cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban tại Ngân hàng Woori bank chi nhánh Biên Hòa như: Phòng khách hàng doanh nghiệp, Phòng khách hàng cá nhân, Phòng thanh toán xuất nhập khẩu, Phòng tiền tệ kho quỹ, Phòng quản lý rủi ro, Phòng kế toán, …..

Sau thời gian tham quan, sinh viên Khoa Tài chính Kế toán có buổi trao đổi với đại diện ngân hàng Woori bank chi nhánh Biên Hòa để hiểu rõ hơn về hoạt động của ngân hàng cũng như các nghiệp vụ chuyên môn của ngân hàng.

Tổ chức đưa sinh viên tham quan doanh nghiệp là một hoạt động thường xuyên của Trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức nói chung và Khoa Tài chính Kế toán nói riêng. Tham quan doanh nghiệp giúp cho sinh viên làm quen với môi trường làm việc ngay còn đang học tập trên ghế Nhà trường. Các chuyến tham quan thực tế đưa sinh viên đến những doanh nghiệp, ngân hàng có liên quan đến lĩnh vực đang học tập. Mỗi bạn sinh viên được tham quan tổng thể doanh nghiệp, nghe đại diện các doanh nghiệp, ngân hàng chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tế, được trải nghiệm những kiến thức nằm ngoài trang sách vở, kết nối kiến thức học tập với thực tế công việc, phát triển kỹ năng, tạo nền tảng cho sự nghiệp tương lai của bản thân.

Đại diện Khoa Tài chính – Kế toán tặng quà lưu niệm cho đại diện Ngân hàng Woori chi nhánh Biên Hòa

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *