Buổi sinh hoạt công dân HSSV khoa Tài chính – Kế toán đầu khóa Năm học 2024-2025

         Để chuẩn bị cho năm học mới 2024-2025, vào ngày 10/09/2024, khoa Tài chính – Kế toán đã tổ chức buổi sinh hoạt công dân HSSV đầu khóa cho Tân sinh viên khóa mới 2025 nhằm giới thiệu về chương trình đào tạo, định hướng ngành nghề, cơ hội việc làm của sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán. Và đặc biệt hơn, buổi sinh hoạt công dân này chính là buổi gặp gỡ trực tiếp để Tân sinh viên trao đổi, thảo luận những tâm tư, nguyện vọng và vướng mắc của mình với lãnh đạo Khoa, quý khách mời doanh nghiệp và cựu sinh viên thành đạt của khoa Tài chính – Kế toán.

         Sau một vài tiết mục văn nghệ mở đầu được thực hiện từ các bạn sinh viên khóa cũ, từ giảng viên và từ khách mời doanh nghiệp, thầy Trưởng khoa Tài chính – Kế toán đã đại diện giới thiệu về chương trình đào tạo, những cơ hội việc làm của ngành nghề và gởi lời chúc mừng, hân hoan chào đón Tân sinh viên khóa mới.

         Tiếp theo chương trình là lời chia sẻ định ngành nghề, cơ hội việc làm thực tế tại các doanh nghiệp đến từ quý khách mời doanh nghiệp, lời chia sẻ cách thức học giỏi để nhận được các học bổng tại trường, cách trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết để hòa nhập vào công việc của ngành nghề đến từ khách mời cựu sinh viên thành đạt của khoa đang có công việc ổn định đúng chuyên môn của khoa. Đặc biệt hơn là lời cam kết trao tặng 10 suất việc làm tốt cho những bạn sinh viên ngành Kế toán tin học từ phía quý khách mời doanh nghiệp vì quý khách mời doanh nghiệp nhận định tốt về ngành học này trong tương lai trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính.

         Trước những giới thiệu và chia sẻ nhiệt tình, tích cực từ Lãnh đạo khoa, từ quý doanh nghiệp khách mời và từ cựu sinh viên thành đạt của khoa, các bạn Tân sinh viên khóa mới đã chủ động, tích cực nêu lên những tâm tư, nguyện vọng, những thắc mắc về việc học, về cơ hội việc làm của ngành nghề. Và Lãnh đạo khoa, quý khách mời doanh nghiệp và cựu sinh viên thành đạt của khoa đã nhiệt tình giải thích, trả lời những thắc mắc giúp các bạn Tân sinh viên hiểu rõ và giải tỏa những thắc mắc của mình. Lãnh đạo khoa nhấn mạnh bất cứ khi nào các bạn sinh viên có vướng mắc, cần hỗ trợ trong quá trình học tập thì hãy liên hệ trực tiếp với khoa, khoa sẽ hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng cho sinh viên. Buổi sinh hoạt công dân đầu khóa khép lại trong không khí tươi vui, hân hoan của tất cả các bạn Tân sinh viên, của tập thể khoa Tài chính – Kế toán, quý khách mời doanh nghiệp và cựu sinh viên khách mời của khoa.

 

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *