VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI “THỬ THÁCH KẾ TOÁN ỨNG DỤNG CÙNG ACCA VÀ MISA”

      Nhằm tạo điều kiện cho HSSV nắm bắt thông tin kế toán hiện hành, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho HSSV ngành Tài chính – Kế toán, vào ngày 09/03/2024, khoa Tài chính – Kế toán đã phối hợp cùng với ACCA và MISA tổ chức thành công vòng loại cuộc thi “Thử thách kế toán ứng dụng cùng ACCA và MISA”. Đến ngày 06/04/2024, khoa Tài chính – Kế toán đã tổ chức phòng thi online cho 10 sinh viên xuất sắc tại vòng loại để tiến hành thi vòng chung kết cuộc thi.

     Đây là lần đầu tiên Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA phối hợp cùng MISA và các trường Cao đẳng tổ chức cuộc thi “Thử thách kế toán ứng dụng cùng ACCA và MISA”. Khoa Tài chính – Kế toán trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức là một trong những trường được ACCA và MISA chọn cho cuộc thi “Thử thách kế toán ứng dụng cùng ACCA và MISA”. Nội dung thi bao hàm phong phú các môn học: kế toán, kinh tế vi mô, tiếng Anh…hoàn toàn sinh viên chưa biết được nội dung thi như thế nào cả. Tuy nhiên, 10 sinh viên xuất sắc tại vòng loại cuộc thi “Thử thách kế toán ứng dụng cùng ACCA và MISA” đã thực hiện phần bài thi vòng chung kết thật ấn tượng, đạt được những thành công tốt đẹp.

     Chân trọng cảm ơn Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA và Công ty CP MISA đã kết hợp cùng Khoa Tài chính – Kế toán trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức thực hiện cuộc thi đầy ý nghĩa cho sinh viên kế toán, tài chính. Chúng ta sẽ còn nhiều nhiều những đợt thi tiếp theo dành cho sinh viên kế toán, tài chính của chúng ta nữa nhé!

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *