BUỔI TẬP HUẤN PHẦN MỀM KẾ TOÁN TRỰC TUYẾN ONLINE: MISA AMIS

     Trong xu hướng thời đại phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, ngành nghề Kế toán – Tài chính cũng nhanh chóng ứng dụng các phần mềm hỗ trợ công việc của mình. Ban đầu là phần mềm offline và dần dần đến ngày nay là sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng phần mềm trực tuyến online, người làm việc có thể truy cập, làm việc mọi lúc mọi nơi.

     Nhận thấy xu hướng của thời đại, rất nhiều năm nay, khoa Tài chính – Kế toán trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức (Khoa TCKT – TDC) đã đưa phần mềm kế toán là 1 trong những môn học chính yếu, bắt buộc trong quá trình đào tạo ngành nghề kế toán. Với nhiều phần mềm kế toán đã được khoa TCKT – TDC đưa vào giảng dạy: Simba, Misa, Fast… Ban đầu là dạng phần mềm offline, trong vài năm gần đây là dạng trực tuyến online.

     Định kỳ hoặc khi phần mềm kế toán có những thay đổi, khoa TCKT – TDC luôn tổ chức tập huấn cho giảng viên giảng dạy để nắm bắt và truyền đạt kiến thức, kỹ năng mới nhất cho sinh viên học tập. Trong ngày 09/04/2024, khoa TCKT – TDC đã phối hợp cùng phần mềm kế toán MISA tổ chức buổi tập huấn bổ sung cho giảng viên giảng dạy về phần mềm kế toán trực tuyến onilne: MISA AMIS.

     Buổi tập huấn trao đổi, giải đáp mốt số vấn đề về: truy cập tài khoản MISA AMIS online, việc tạo lập, phân quyền quản lý tài khoản MISA AMIS của sinh viên khi học tập, kiểm tra, thi cử,… Về các chức năng làm việc kế toán trên MISA vẫn ổn định từ phiên bản offline đến online và giảng viên giảng dạy đã nắm vững nên buổi tập huấn thống nhất thực hiện như cũ. Buổi tập huấn diễn ra trong không khí thân thiện, tích cực trao đổi, học tập, tìm hiểu và thành công tốt đẹp.

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *